• Veston nữ
  • Veston nữ
  • Veston nam
  • Măng tô dạ
  • Vest nữ
  • image01
    Váy đầm nữ

Những mẫu áo khoác dạ cổ lông hot nhất năm 2015

Những mẫu áo khoác dạ cổ lông hot nhất năm 2015
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhCqHiwZIOHSKjSVjOr38tvRbIMTnTPNOqfWATp1rGPScYBCH9uRJa4YJLOy0PVWQ9s-l8mc8abdyX3qBqf1OshhC7gKQkl10h8_6h9UROyuVNZkXijaID472CNd90TEmNfRSnhHlN1Pqxw/s72-c/1.jpg

Thời trang áo khoác dạ 2015 có một số đổi mới so với thời trang mọi năm  như kiểu dáng có vẻ đơn giản không cầu kỳ dáng áo phần eo hơi rộng phần dưới xòe hơn ,thêm cổ lông hoặc cổ lá sen to bản rủ xuống chùm cả vai nên nhìn có vẻ mềm mại ,yểu điệu,tiểu thư nhưng lại cũng rất sang trọng

























1 – Áo dạ choàng  cổ lông  điệu đàng dễ mến
Một thiết kế độc đáo mới cho mùa đông 2014 2015 này, chiếc áo khoác dạ vai trùm này không chỉ mới mẻ mà còn vô cùng cuốn hút mọi ánh nhìn hướng về bạn, những màu sắc không bao giờ lỗi mốt như đỏ, xanh tím than cũng là hot trend cho mùa đông năm nay.
Áo dạ choàng vai cổ lông màu đỏ ấm áp
Áo khóac dạ màu xanh co ban hàn quốc sanh chảnh
Áo dạ cổ lông to bản vàng nâu quý phái
Nhiều chị em sợ màu vàng nâu sẽ khiến da bị xỉn và già đi. Vẫn là dáng áo dạ dài với phần thắt lưng chít eo duyên dáng, phần cổ lông vũ ấm áp giúp chiếc áo trở nên sành điệu và đẳng cấp hơn. Những ngày chớm đông, một chiếc váy body khoe vóc dáng cực chuẩn đi cùng với áo khoác lông vũ sẽ giúp bạn có vẻ ngoài ưng ý nhất.

 – Áo dạ kiểu dáng ngắn màu xanh lá mạ trẻ trung 
Với các bạn gái còn đi học hay cần một set đồ hoàn hảo để dạo phố, những chiếc áo dạ ngắn là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Thiết kế áo lửng trẻ trung đi kèm điểm nhấn là những chiếc khuy cài bằng da cầu kỳ, bạn gái sẽ ấm áp và nổi bật với phần cổ lông mềm mại màu trắng.
Áo dạ ngắn thêm dải cổ lông trắng trẻ trung , năng động
4 – Áo dạ họa tiết kẻ caro  cổ và tay áo phối lông cá tính
Áo dạ kẻ caro vốn mang sẵn trong mình vẻ ngoài cá tính và độc đáo. Hãy để chiếc áo của bạn trở nên độc đáo hơn nữa với phần thiết kế lông vũ dày dặn ở cổ áo và tay áo. Dáng áo chữ A cũng rất tiện dụng cho những bạn gái muốn che đi khuyết điểm vòng 2, vòng 3 không hoàn hảo.
Áo dạ kẻ caro cổ lông đẹp cho bạn gái trẻ
5 – Áo dạ tay lửng dễ thương

Không hề nặng nề và công kềnh, những chiếc áo khoác tay lửng dáng rộng giúp bạn gái trở nên trẻ trung và dễ thương hơn rất nhiều trong mắt bạn bè khi đi dạo phố. Cũng vẫn là phần khóa áo khuy cài cá tính, phần mũ áo gắn lông vũ giúp bạn gái cũng là điểm nhấn đặc biệt của thiết kế này.
Áo khoác dạ lửng mũ lông được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc lựa chọn
7 – Áo dạ dáng dài giả kiểu  váy
Với những ai ưa thích mặc váy trong mùa đông, đây chắc chắn là item 2 trong 1 hoàn hảo nhất dành cho bạn. Màu ghi xám cũng nhờ dáng áo này mà trở nên trẻ trung và dễ nhìn hơn rất nhiều, giúp bạn gái ghi điểm tuyệt đối trong mắt bạn bè và “ai đó”
Áo dạ kiểu dáng xòe giả váy thêm cổ lông trắng đẹp điệu
8 – Áo dạ măng tô xanh coban hợp mốt
Dáng áo cầu kỳ này là sự kết hợp giữ áo dạ dáng dài, dạ váy xòe và một chút dạ vai trùm cá tính. Phần cổ lông giúp chiếc áo trở nên nổi bật và có điểm nhấn hơn rất nhiều.
Áo dạ măng tô cổ lông xanh coban cực hợp mốt
9 – Áo dạ vest công sở lịch lãm
Mùa đông đến, các chị em vẫn khó có thể tìm được một item thời trang nào thay thế được vest để đồng hành cùng mình tới nơi công sở. Áo dạ cổ lông cá tính đi kèm cổ lông vũ mềm mại. Trang phục để mix với chiếc áo đặc biệt này không còn gì có thể hoàn hảo hơn chân váy chữ A gợi cảm tối màu.


Sản phẩm liên quan:

Share this product :

Đăng nhận xét

 
Support : Thời trang Thu Hường | May đo | Thiết kế
Copyright © 2011. Nhà May Thu Hường Nam Định - All Rights Reserved
Template Created by Thời trang Nam Định Published by Thời trang Công sở
Proudly powered by Thời trang trẻ
Share Emphasis